Skip to main content

มานูเอล คาชูด้า หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 64 ปี ประกาศลากออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงเย็นวันอังคาร 1 ธันวาคม 2558 เพื่อรับผิดชอบต่อผลงานที่ไม่สามารถพาทีม บีอีซี เทโรศาสน หลุดพ้นจากโซนท้ายตาราง จนต้องมีหนีตกชั้นแบบเต็มตัวในช่วงโค้งสุดท้าย ของการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียรืลีก 2015

มานูเอล คาชูด้า ชาวโปรตุเกส เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีอีซี เทโรศาสน ต่อจาก โบซิดาร์ บันโดวิช และ เคนนี่ ชีลส์ ซึ่งต่างไม่ประสบความสำเร็จ และการเข้ามาของ มานูเอล คาชูด้า ในช่วงแรกดูเหมือนสถานการณ์จะฟื้นขึ้น ด้วยการชนะ ทีโอที เอสซี ทีมท้ายตาราง 2-1 แต่หลังจากนั้น ผลงานของ มานูเอล คาชูด้า ก็มีแค่แพ้ และ เสมอ จนในที่สุดหล่นมาอยู่อันดับ 16 ของตารางคะแนน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มานูเอล คาชูด้า ได้ยื่นใบลาออกจาก บีอีซี เทโรศาสน เป็นที่เรียบร้อย โดยเข้ามาทำหน้าที่ได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น และในช่วงแข่งขันที่เหลืออยู่ บีอีซี เทโรศาสน แต่งตั้งให้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชติ กัปตันทีม รับหน้าที่ชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

โดยการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ของ บีอีซี เทโรศาสน 3 เกมสุดท้าย จะต้องพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เยือน), บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เหย้า) และ เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน)

โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน (สิงหาคม - ธันวาคม 2015)
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี (มกราคม 2016)กัปตันทีม บีอีซี เทโรศาสน