Skip to main content

วันศุกร์ 27 พฤศจิกายน 2558 ในการประชุม มีตเดอะคลับ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานการประชุม โดยมีตัวแทนสโมสรฟุตบอล จากไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 เข้าร่วมประชุม

วาระสำคัญในการประชุมครั้งนี้ คือ การกำหนดวัน เปิด-ปิด ฤดูกาลแข่งแขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 โดย ไทยพรีเมียร์ลีก มีมติเปิดฤดูกาล ในวันเสาร์-อาทิตย์ 13-14 กุมภาพันธ์ 2559 และ วันปิดฤดูกาล จะมีการกำหนดอีกครั้ง โดยจะเร่งการแข่งขันให้เร็วที่สุด เพื่อหลีกทางให้กับ ทีมชาติไทย มีโอกาสฝึกซ้อม เตรียมตัวแข่งขัน เอเอฟเอฟ คัพ 2016 ในช่วงปลายปี

และกำหนดการ ช่วงตลากซื้อ-ขาย นักเตะ ในรอบแรก ก่อนเปิดฤดูกาล จะเริ่มในช่วงวันจันทร์ 14 ธันวาคม 2558 ส่วนในรอบที่สอง ครึ่งฤดูกาล จะมีการกำหนดอีกครั้ง ซึ่งต้องพิจารณาให้สอดคล้องกับปฏิทินการแข่งขันฟุตบอล ของฟีฟ่า และ การแข่งขันฟุตบอลถ้วย ไทยเอเอฟคัพ 

ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ เป็นการแข่งขันฟุตบอบระดับภูมิภาคอาเซียน เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ เริ่มแข่งขันในปี 1996…
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…