Skip to main content

ภายหลังจาก ไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีผลแพ้ใหักับ บีอีซี เทโรศาสน 3-0 หลังจาก บีอีซี เทโรศาสน ยื่นประท้วง ฝ่ายจัดการแข่งขันว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นผิดกฎเกินโควต้า

ล่าสุด ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการ ผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันจะลงโทษ วิชาญ กลิ่นถาวร ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ที่ 4 หาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ยื่นอุทธรณ์ต่อไทยพรีเมียร์ลีก เป็นผลสำเร็จ

โดยประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน เห็นว่า ผู้ตัดสินที่ 4 มีส่วนปล่อยให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น อนุญาตให้ผู้เล่นต่างชาติของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงสนามแข่งขันในช่วงท้ายเกม

ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอบโต้ประเด็นที่ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน กล่าวว่า ผู้ตัดสินที่ 4 มีส่วนในการปล่อยให้ความผิดเกิดขึ้น

ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า กรณีที่บอกว่ากรรมการที่สนามมีความผิด ตนเองก็ไม่เข้าใจอยู่ดี เพราะในส่วนตัวมองว่ากรรมการนั้นไม่ผิด เพราะถ้าอ่านตามกฎเกณฑ์ กรรมการทำหน้าที่ได้ถูกต้องเช่นกัน

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
ประธานสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด
พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย