Skip to main content

การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากเดิมที่มีโปรแกรมการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย ในวันพุธ 2 ธันวาคม 2558

สำหรับสาเหตุของการย้ายสนามแข่งขัน ของไทยเอฟเอคัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพราะในวันดังกล่าว สนามศุภชลาศัย มีการจัดการแข่งขันชนิดอื่น ทำให้การแข่งขันนัดดังกล่าวต้องเปลี่ยนสนามแข่งขัน

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกาศเปลี่ยนสนามแข่งขันเป็นสนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร รังสิต โดยวันเวลาในการแข่งขัน ยังคงเดิม คือวันพุธ 2 ธันวาคม 2558 เวลา 19.00 น.

โดยผู้ชนะรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ไทยเอฟเอคัพ 2015 ในวันเสาร์ 19 ธันวาคม 2558 ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งทีมแชมป์ จะได้เงินรางวัล 5 ล้านบาท และ ได้สิทธิไปแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ในฤดูกาลหน้า

สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ดสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือ สโมสรทหารบก ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก ใช้สนามกีฬากองทัพบก เป็นสนามเหย้า…
ไทยเอฟเอคัพ การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ โดยทีมที่คว้าแชมป์รายการ ไทยเอฟเอคัพ จะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ…