Skip to main content

วันศุกร์ 13 พฤศจิกายน 2558 ที่โรงเรียนบ้านท่าเรือจ้าง อ.เมือง จ.ตราด มีการแถลงข่าวของสโมสร ตราด เอฟซี เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงคณะผู้บริหารของสโมสร ภายหลังไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันไทยลีกดิวิชั่น 1

คณะผู้บริหาร ตราด เอฟซี ประกอบด้วย คราวุธ หงษ์วิเศษ ประธานสโมสร, วุฒิพงษ์ โสภาพงษ์ รองประธาน และ วิเชษฐ์ ทัณกาศ ผู้จัดการทีม

คราวุธ หงษ์วิเศษ ประธานสโมสร ตราด เอฟซี เปิดเผยว่าที่ต้องแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อให้เกิดความชัดเจนต่ออนาคตของสโมสร หลังจากผลงานที่ออกมา ทำให้ฤดูกาลหน้า ตราด เอฟซี ต้องแข่งขันในระดับ ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นที่แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

และเพื่อแสดงความรับผิดชอบในความล้มเหลวในปีนี้ จึงตัดสินใจลาออก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทำทีมฟุตบอล ตราด เอฟซี ทั้งนี้ คณะกรรมการชุดเดิมจะยังเป็นที่ปรึกษาจนกว่าจะมีกรรมการชุดใหม่

ประธานสโมสร ตราด เอฟซี ยังกล่าวด้วยว่า ตลอด 5 ปีที่สร้างทีมมา เมื่อมีจุดเริ่มต้น ก็ต้องมีจุดจบ สำหรับการแข่งขันที่เหลืออีก 6 เกม ทีมบริหารชุดเดิม จะยังคงทำงานไปจนจบฤดูกาล 2015

ตราด เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดตราด) ผลงานล่าสุด ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก - อันดับ 15 - ตกชั้น ฤดูกาล 2019 ไทยลีก - อันดับ 10 ฤดูกาล 2018…
ผู้จัดการทีม ตราด เอฟซี (- ธันวาคม 2015)
ประธานสโมสร ตราด เอฟซี (- ธันวาคม 2015)