Skip to main content

ช่วงบ่ายวันศุกร์ 13 พฤศจิกายน 2558 นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมาย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวกรณี ไทยลีกดิวิชั่น 1 นัดแข่งขันใหม่ ที่สนามเป็นกลาง ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันพุธ 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18.00 น. ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

ประธานฝ่ายกฎหมาย สมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า การแข่งขันระหว่าง สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันพุธ 18 พฤศจิกายน 2558 จะมีขึ้นตามที่คณะอนุญาโตตุลาการ ได้พิจารณาออกมา คือแข่งขันใหม่ ตามวัน-เวลาที่กำหนด และสนามแข่งขัน คือ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องจากมีความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย

สำหรับการแข่งขันใหม่ ครั้งนี้ จะไม่ให้แฟนฟุตบอลได้เข้าชมการแข่งขัน และใช้ผู้เล่นชุดปัจจุบันทำการแข่งขัน เพราะเรื่องดังกล่าวได้ผ่านมาพอสมควร และหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่มาทำการแข่งขัน ก็จะมีบทลงโทษคือปรับแพ้ทันที

ส่วนเรื่องที่สื่อมวลชนเผยแพร่ว่าตนเคยให้สัมภาษณ์ กรณีหากสุโขทัย เอฟซี ยื่นร้องต่อศาลปกครอง และหากศาลมีคำสั่งยกฟ้อง จะถูกปรับแพ้นั้น ตนเองยืนยันว่า ไม่เคยให้สัมภาษณ์ในประเด็นดังกล่าว

สุโขทัย เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย) สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี บริหารงานโดย บริษัท…
นครปฐม ยูไนเต็ด (สโมสรฟุตบอล จังหวัดนครปฐม) สนามเหย้า : สนามกีฬา โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม
ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย