Skip to main content

สืบเนื่องจากการยืนหนังสือร้องเรียน ของ 2 สโมสร ไทยพรีเมียร์ลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เพื่อให้ตรวจสอบการทำหน้าที่ของประธานผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

จนล่าสุด พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ได้เปิดเผยว่ามีแนวคิดการยกเลิกระบบอุทธรณ์ เพื่อลดปัญหาความขัดแย้ง

เว็บไซต์ sanook รายงานว่า ในวันศุกร์ 6 พฤศจิกายน 2558 ในช่วงระหว่างการเปิดตัว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช็อป สยามสแควร์ ผู้สื่อข่าว ได้ทำการสอบถาม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงความคิดเห็นของ ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสิน เรื่องแนวคิดยกเลิกระบบอุทธรณ์

เนวิน ชิดชอบ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า อยากให้อ่านหนังสือร้องเรียน และกรุณาทำความเข้าใจ และตอบให้ตรงประเด็น ทางผู้ร้องไม่ได้บอกให้ยกเลิกระบบอุทธรณ์ แต่บอกว่าการทำงานไม่โปร่งใสในการพิจารณาฟุตบอล ถ้าอ่านไม่เข้าใจ ประเทศไทยมีคนอื่นทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้

ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ตอนท้ายว่า ในตอนนี้พอจะมองออกว่าการเลือกตั้งอันใกล้ ควรจะเลือกคนแบบไหนเข้ามาทำงาน เพราะถ้ายังเลือกเหมือนเดิม ก็คงต้องทำใจยอมรับว่า เป็นเวรกรรมของวงการฟุตบอลไทย

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย