Skip to main content

จากกรณี 2 สโมสร ไทยพรีเมียร์ลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ร่วมกันยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ให้ดำเนินการตรวจสอบ การทำหน้าที่ของประธานผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งหลายถึง พลเอก ชินเสณ ทองโกมล นั่นเอง

ล่าสุด ประธานผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์ที่ยกขึ้นมาเป็นประเด็นนั้น ล้วนเป็นหลักฐานจากทีมที่เสียประโยชน์ จากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ทุกอย่างดำเนินการปฏิบัติตามขั้นตอน จึงไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องเก่า ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ถึงถูกนำมาหยิบยกให้ กกท. ตรวจสอบ ตนเองคิดว่าถ้าไม่ใช่การดิสเครดิตและต้องการสร้างภาพ ก่อนการเลือกตั้ง และโดยส่วนตัว ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับ กกท. เพื่อให้รายละเอียดทั้งหมด

ทั้งนี้ ชินเสณ ทองโกมล เปิดเผยต่อว่า ขณะนี้ตนเองกำลังพิจารณาว่า ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า จะยกเลิกระบบการยื่นอุทธรณ์ของทุกสโมสร จะได้ไม่เกิดความไม่พอใจและลดปัญหาความขัดแย้งแบบนี้ แต่ก็ยังเป็นเพียงแค่แนวคิดเท่านั้น

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย