Skip to main content

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติไต้หวัน ที่จะแข่งขันในวันพฤหัสบดี 12 พฤศจิกายน 2558 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และด้วยความต้องการเข้าชมของแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย ที่มีจำนวนมาก ส่งผลให้การเปิดจำหน่ายบัตรจำนวน 43,000 ใบ ขายหมดภายใน 30 นาที เมื่อวันจันทร์ 26 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า อาจนำบัตรเข้าชมที่เป็นโควต้าของแฟนบอลทีมเยือน คือ ทีมชาติไต้หวัน มาจำหน่ายให้แฟนฟุตบอลชาวไทย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในการเข้าชมของแฟนฟุตบอลที่มีจำนวนมาก

แต่ทั้งนี้ต้องรอประสานงานกับ สมาคมฟุตบอลไต้หวัน ว่าจะสามารถนำมาจำหน่ายให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยได้หรือไม่ และจำหน่ายได้จำนวนกี่ใบ อีกทั้งต้องวางแผนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย เนื่องจากบัตรเข้าชม ระบุที่นั่งในฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือน

ฟุตบอลโลก 2026 อเมริกาเหนือ (เจ้าภาพ แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา) ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…