Skip to main content

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีกดิวิชั่น 1 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธ 28 ตุลาคม 2558 คู่ระหว่าง ยาสูบ เอฟซี พบกับ ภูเก็ต เอฟซี ที่สนาม ลาดกระบัง 54 ปรากฎว่า เกิดฝนตกอย่างหนัก พร้อมกับฟ้าผ่าไฟสนามดับ ไม่สามารถแข่งขันต่อได้

การแข่งขัน ระหว่าง ยาสูบ เอฟซี พบกับ ภูเก็ต เอฟซี เริ่มทำการแข่งขันไปได้เพียงแค่ 20 นาที ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 0-0 ปรากฎว่ามีฝนตกอย่างหนัก และมีฟ้าผ่า ทำให้ไฟสนามดับลง จนไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้ เมื่อครบกำหนด 1 ชั่วโมง ทาง ยาสูบ เอฟซี ไม่สามารถแก้ไขปัญหาไฟสนาม เพื่อแข่งขันต่อไปได้ ทำให้ผู้ควบคุมการแข่งขัน ตัดสินใจยุติการแข่งขัน และตามกฎ ระเบียบการแข่งขัน หากฝ่ายทีมเหย้า ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องไฟส่องสว่าง จะถูกลงโทษด้วยการปรับแพ้ 0-2

แต่ทั้งนี้ ผู้ควบคุมการแข่งขัน จะส่งรายละเอียดให้กับฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อพิจารณาอีกครั้งว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากเหตุสุดวิสัยหรือไม่ อย่างไร

ภูเก็ต เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดภูเก็ต)ฤดูกาล 2017ไทยลีก 4 โซนภาคใต้ / อันดับ 2 โซนภาคใต้ - เข้ารอบเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ แพ้ให้กับ เชียงราย…
สโมสรฟุตบอล ยาสูบ เอฟซี เป็นการแยกตัวอีกครั้ง หลังจากไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014 ทีมยาสูบ ได้รวมกับทีมศุลกากร ใช้ชื่อว่า ยาสูบ-ศุลกากร เอฟซี…