Skip to main content

อิสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนเอง แยกทางกับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว หลังจากทำได้แค่เสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ไทยลีกคัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ด้วยสกอร์ 2-2 รวมผลการแข่งขัน อาร์มี่ ยูไนเต็ด แพ้ไปด้วยประตูรวม 4-5

สำหรับเส้นทางของ อิสระ ศรีทะโร กับสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด เดิมเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และได้รับตำแหน่ง ให้มาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนเต็มตัว หลังจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากับ แกรี่ สตีเว่น ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2558

ทั้งนี้ อิสระ ศรีทะโร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนล่าสุด เปิดเผยหลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการ คนล่าสุด เป็น พันเอก สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนา เข้ามาแทนที่ พันเอก ชาตรี แสงทองศรีกมล ก็มีนโยบายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนด้วย

พอมีผู้บริหารชุดใหม่เข้ามา ก็มีการเปลี่ยนแปลงทีมงาน โดยนัดที่พบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นเป็นนั้นสุดท้าย ซึ่งตนเองก็ยังไม่รู้ว่าใครจะเข้ามาทำหน้าที่ต่อไป

สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ดสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือ สโมสรทหารบก ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก ใช้สนามกีฬากองทัพบก เป็นสนามเหย้า…
ฤดูกาล 2021/22 - หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี (แต่งตั้ง 15 พฤศจิกายน 2564) อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล (ตุลาคม 2015 - เมษายน 2016)…
พันเอกชาตรี แสงทองศรีกมลอดีตผู้จัดการทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด
พันเอก สมศักดิ์ ฤทธิรงค์วัฒนาผู้จัดการทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด (ตุลาคม 2558)