Skip to main content

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าทีมชาติไทยยังคงต้องทำงานอย่างหนักต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะสามารถบุกไปเอาชนะทีมชาติเวียดนาม ได้ถึงบ้าน 0-3 เก็บ 10 คะแนนจากการแข่งขัน 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ (Group F)

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ตอนนี้เตรียมประชุมกับผู้จัดการทีม, เลขาฯ และ นายกสมาคมฯ และสภากรรมการ ว่าจะขอความร่วมมือเก็บตัวนักฟุตบอล 1 หรือ 2 สัปดาห์แบบเดิมได้หรือไม่

ทั้งนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังไม่ประมาทกับเกมการแข่งขันที่พบกับไต้หวัน โดยกล่าวว่า ยังไม่สามารถพูดได้ว่าผ่านเข้ารอบแล้ว เพียงแต่การชนะเวียดนาม เป็นชัยชนะนัดสำคัญ หากนัดต่อไป สามารถเอาชนะไต้หวัน โอกาสเข้ารอบก็มีมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์

โดยระหว่างนี้ นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะกลับไปเล่นให้กับสโมสร ในลีกประมาณ 4 นัด และหากใครฟอร์มดี ก็จะเรียกมาเล่นทีมชาติ แต่ถ้าหากใครเล่นทีมชาติแล้วไม่รักษาฟอร์ม ก็มีโอกาสหลุดได้เหมือนกัน

ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ฟุตบอลโลก 2026 อเมริกาเหนือ (เจ้าภาพ แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา) ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย