Skip to main content

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีกดิวิชั่น 1 นัดตกค้าง ระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่เลื่อนมาจากวันอาทิตย์ 16 สิงหาคม 2558 เพื่อหลีกทางใหักับกิจกรรม ไบค์ฟอร์มัม จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ 4 ตุลาคม 2558 ที่สนามธูปเตมีย์ เวลา 18.00 น.

โปรแกรมการแข่งขัน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี VS พัทยา ยูไนเต็ด

สำหรับนัดนี้ เป็นเกมตกค้างที่มีความหมายกับทั้งสองทีม โดยเจ้าบ้าน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 และผลงานกำลังดี ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาถึง 5 นัด โดยเกมล่าสุดเปิดสนามธูปเตมีย์ เสมอกับ กระบี่ เอฟซี 0-0

ทางด้าน ทีมเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเพิ่งจะชนะ บางกอก เอฟซี ด้วยสกอร์ 3-1 หาก พัทยา ยูไนเต็ดสามารถคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้ จะทำให้อันดับคะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนนในทันที (หากทำสำเร็จ จะมีคะแนนมากกว่า บีบีซียู เอฟซี 1 แต้ม)

สโมสรฟุตบอล สมุทรปราการ ซิตี้ สโมสรฟุตบอล สมุทรปราการ ซิตี้ เปลี่ยนชื่อมาจาก พัทยา ยูไนเต็ด ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 จบฤดูกาล - อันดับ 6…
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ผลงาน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อันดับ 19 / ตกชั้น ไปเล่น ไทยลีกดิวิชั่น 1 สนามเหย้า : สนามธูปเตมีย์