Skip to main content

ธวัชชัย สัจจกุล ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อให้พิจารณาเพิกถอนมติที่ประชุมใหญ่ของสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมเดินหน้าฟ้องศาลแพ่งต่อไป

วันจันทร์ 21 กันยายน 2558 ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย ยุคดรีมทีม ปัจจุบันเป็นประธานสโมสร พรต เอฟซี มีหลักฐานว่า ได้รับเอกสารเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2558 ซึ่งไม่เป็นไปตามเงื่อนเวลา รวมถึงที่มาของ 30 เสียงจากลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่ไม่ได้มาจากอันดับ 1-5 ของแต่ละโซน ตามข้อบังคับเดิม แถมยังไม่มีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ของการกีฬาแห่งประเทศไทยที่เข้าสังเกตการณ์ในฐานะนายทะเบียน จึงอยากให้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร เข้ามาตรวจสอบ ให้การประชุมดังกล่าวเป็นโมฆะ เพื่อความโปร่งใส และยุติธรรมกับทุกฝ่าย

นอกเหนือจากการยื่นเอกสารต่อกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ธวัชชัย สัจจกุล เตรียมยื่นฟ้องต่อศาลแพ่งภายในสัปดาห์นี้อีกด้วย เพื่อขอให้ศาลใต่สวนฉุกเฉินเพิกถอนมติการประชุมใหญ่ต่อไป

อดีตผู้จัดการทีม ฟุตบอลทีมชาติไทย ยุคดรีมทีมปัจจุบัน ประธานสโมสร พรต เอฟซี (ร.ร.พรตพิทยพยัต) การแข่งขันฟุตบอลถ้วย งหนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่ง…