Skip to main content

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลุบรี เอฟซี เปิดเผยว่า ทีมสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมปล่อยนักฟุตบอลในสังกัดเข้าเก็บตัวกับทีมชาติไทย ตามแผนการเตรียมตัวของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย แม้ว่าจะไม่เห็นด้วยที่ใช้เวลาเก็บตัวนานเกินกว่าที่ฟีฟ่ากำหนดก็ตาม

ตามกำหนดการ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะเรียกนักเตะเข้าฝึกซ้อม ในวันที่ 28 กันยายน ที่จะถึงนี้ หลังจากมีการเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน วันเสาร์-อาทิตย์ 3-4 ตุลาคม ออกไปเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ 14-15 พฤศจิกายน 2558

รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมปล่อยนักเตะในสังกัดเข้าร่วมตามแผนที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย วางแผนไว้ พร้อมทั้งบอกว่าตนเอง เข้าใจ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าต้องการเก็บตัวนาน แต่อยากให้มองใจเขาใจเรา ลองคิดกลับกันถ้าเขาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร จะชอบใจไหมหากต้องปล่อยนักเตะไปนานกว่าที่กำหนด

ที่สำคัญ ถ้าใช้เวลาเก็บตัวนานแล้วแพ้ ทุกอย่างก็จะเสียเปล่า โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องมาชะงักลงอย่างไม่ได้ประธยชน์ และถ้าหากสามารถผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ปีหน้าจะไม่ต้องเก็บตัวเป็นเดือนๆ เลยหรือ อรรณพ สิงห์โตทอง กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความเห็นในระยะเวลาในการเก็บตัวที่มากกว่าฟีฟ่ากำหนดเช่นกัน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะส่งนักเตะเข้าเก็บตัวกับทีมชาติ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2558

ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
รองประธานสโมสร
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…