Skip to main content

คำสัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดตกค้าง ที่เลื่อนมาจาก วันอาทิตย์ 16 สิงหาคม 2558 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธ 16 กันยายน 2558 ที่สนามแพต สเตเดี้ยม

การแข่งขันนัดดังกล่าว ทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารบุกมาเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-2 แต่ในระหว่างเกมการแข่งขัน มีหลายจังหวะปัญหา ที่ผู้ตัดสิน ตัดสินได้ค้านสายตาแฟนฟุตบอลทีมเจ้าบ้าน

ในช่วงการสัมภาษณ์ภายหลังการแข่งขัน นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้อย่างน่าสนใจดังนี้

"...ดิฉันขอย้ำอีกทีนะคะ ดิฉันยอมรับคำตัดสินของกรรมการเสมอ เนื่องจากดิฉันทำทีมชาติมานาน เพราะฉะนั้นเราต้องยอมรับกฎ และกติกา แต่ดิฉันก็อยากฝากถึงกรรมการผู้ตัดสินทุกคน ว่าแฟนฟุตบอลทุกทีมก็มีหัวใจ คือหัวใจของผู้เล่น แน่นอนเมื่อลงสนามก็ต้องการชัยชนะ เพราะฉะนั้นความเที่ยงตรงความยุติธรรมของผู้ตัดสิน เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เป็นสิ่งที่จะเสริมสร้างและจรรโลงให้ฟุตบอลไทยลีกมีระดับสูงขึ้น และก็สามารถเที่ยบเท่าระดับโลกได้..."

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…