Skip to main content

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยแผนเตรียมทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของทีมชาติไทย ที่จะออกไปเยือนทีมชาติเวียดนาม ในวันอังคาร 13 ตุลาคม 2558

จากที่ก่อนหน้านี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ต้องการเรียกตัวนักเตะเข้าฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนการแข่งขัน ซึ่งอาจจะกระทบกับโปรแกรมการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2558 ซึ่งเคยเลื่อนมาจากปลายเดือนสิงหาคม 2558 มาแล้วครั้งหนึ่ง และก่อนหน้านี้ทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เปิดเผยว่า อาจจะเลื่อนเกมการแข่งขัน ในกรณีที่สโมสรมีนักเตะกำลังหลักลงเล่นให้กับทีมชาติ สำหรับคู่อื่นก็ให้แข่งขันตามปกติ

ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่าจะใช้เวลา 2 สัปดาห์ในการเก็บตัวฝึกซ้อม นักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งในวันจันทร์ 28 กันยายน 2558 จะเรียกนักฟุตบอลเข้ามาเก็บตัวทันที

ส่วนในวันพุธ 30 กันยายน 2558 ที่มีโปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ ตนเองจะอนุญาตให้นักเตะที่อยู่ในทีมที่ได้เข้ารอบ กลับไปเล่นกับสโมสรต้นสังกัด และเมื่อแข่งขันเสร็จ ก็ขอให้กลับเข้าฝึกซ้อมกับทีมชาติต่อทันที

ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ฟุตบอลโลก 2026 อเมริกาเหนือ (เจ้าภาพ แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา) ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…