Skip to main content

ในวันเดียวกับที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกทีมงานประชุมเพื่อวางแผน เพื่อเตรียมทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนมกราคม 2559 โชคทวี พรหมรัตน์ ไม่ได้เข้าร่วมการประชุม เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว ที่ไม่สามารถเลื่อนได้

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงสาเหตุที่ไม่ไปเข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมทีมชาติไทย ชุด ยู-23 เพราะต้องนำงาช้างไปขึ้นทะเบียน ซึ่งไม่สามารถเลื่อนออกไป

โดยตนเองจะเข้าไปคุยกับ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในวันพุธ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้ เพื่อเคลียปัญหาทุกอย่าง ซึ่งขณะนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน เพียงแค่ต้องการพูดในส่วนของตนเอง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยพูดอะไร

หากวันพุธ คุยกันไม่ลงตัว ตนเองก็พร้อมจะถอนตัวออกมา แต่ก่อนออก ตนเองอาจจะต้องพูดอะไรบางอย่างเพื่อให้สังคมได้เข้าใจและได้รับข้อมูลในเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องเงินส่วนแบ่ง จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่หลายคนสงสัย ตนเองยอมรับว่ามีปัญหาคาใจในเรื่องนี้ แต่ไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะกำลังทำบัญชีอยู่ ซึ่งในวันพุธทุกคนน่าจะได้เห็นข้อมูลที่ชัดเจนว่ามันแบ่งกันอย่างไรบ้าง โชคทวี พรหมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี (แต่งตั้ง 25 สิงหาคม 2564) อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี (เมษายน 2017) อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอน…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ (เริ่มเปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ ในปี 2021 ก่อนหน้านี้เรียกว่า เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ)…