Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว สมชาย ทรัพย์เพิ่ม อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีโอที เอสซี เข้ามารับหน้าที่ ผู้จัดการทีม ผนึกกำลัง แกรี่ สตีเว่น

ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า ผลงานในช่วงเลกแรก ในไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ต้องยอมรับว่าทีมยังมีจุดบกพร่อมที่ต้องแก้ไข จึงได้เร่งดำเนินการปรับเปลี่ยนและพัฒนาทีมให้มีความพร้อม ก่อนการแข่งขันเลกที่สองจะเริ่มขึ้น 

การดึง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เข้ามาเป็น ผู้จัดการทีม เชื่อว่าด้วยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การคุมทีม โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน จะช่วยเป็นแรงหนุนให้ทีม และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน แกรี่ สตีเว่น

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เคยพาทีม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2006 และเข้าคุมทีม ทีโอที เอสซี ในฤดูกาล 2011 และพาทีมรอดตกชั้นมาโดยตลอด 4 ปี แม้ว่าจะมีปัญหาด้านการเงินมาตลอด ก่อนที่จะถูกปลดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก ทีโอที เอสซี ได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจาก กลุ่มทุน "ซีจีเอฟ" แคปปิตัล จีเอฟ ยูเค

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
ทีโอที เอสซี** ทีโอที เอสซี ถูกตัดสิทธิการแข่งขัน เพราะไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน จากการค้างค่าจ้างนักกีฬา ตั้งแต่…
อดีตที่ปรึกษา-หัวหน้าผู้ฝึกสอน โอสถสภา เอ็ม-150 (พฤศจิกายน 2015 - เมษายน 2016)อดีตผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (- ตุลาคม 2015)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน อุบล ยูเอ็ม่ที ยูไนเต็ด (34 วัน / ธันวาคม 2560 - มกราคม 2561)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซีอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน…