Skip to main content

จากปัญหาผู้สนับสนุนหลัก ยกเลิกสัญญาการสนับสนุนทีม สระบุรี เอฟซี ในช่วงเดือนมิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา จนทำให้คณะผู้บริหารทีม วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสร สระบุรี เอฟซี ต้องออกแรงหาเงินสนับสนุนก้อนใหม่ จนในที่สุดก็สามารถเดินหน้าทีมต่อไปได้ แม้ว่าจะต้องมีการถอนทีม จากการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ทั้งสองรายการ เพื่อมุ่งมั่นกับการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ให้จบฤดูกาล

และในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ฐานข้อมูลไทยพรีเมียร์ลีก สังเกตุเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของชื่อสโมสร สระบุรี เอฟซี โดยการ "ลบ" ชื่อผู้สนับสนับเดิม ออกจากชื่อสโมสร ในเกือบทุกจุด

เว็บไซต์ฐานข้อมูลไทยพรีเมียร์ลีก จึงทำการสอบถามไปยัง Call Center บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงชื่อสโมสร โดยได้รับการยืนยันจาก ไทยพรีเมียร์ลีก ว่าสโมสร สระบุรี เอฟซี ได้ทำการขอถอนชื่อเดิม อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และปัจจุบันใช้ชื่อ สโมสรฟุตบอล สระบุรี เอฟซี

กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสระบุรี) ผลงาน ไทยลีกดิวิชั่น 1 2014 รองแชมป์ / เลื่อนขั้น ได้เล่น ไทยพรีเมียร์ลีก -…
จากปัญหาด้านการเงิน ที่ผู้สนับสนุนหลัก ถอนตัวออกจากการสนับสนุนทีม ทำให้ สระบุรี เอฟซี ตัดสินใจ ถอนชื่อผู้สนับสนุนออกจากชื่อสโมสร และกลับมาใช้ชื่อ "…
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…