Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 23 คน เข้าแคมป์รายงานตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะใช้เวลาในการเก็บตัวประมาณ 2 เดือน โดยจะปักหลักที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก) และใช้ สนาม กกท. 1 เป็นที่ฝึกซ้อมหลัก

นอกจาก 23 นักฟุตบอลหญิง ชุดใหญ่ อาจมีการเสริมทัพด้วย ทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียน 2015 เข้าร่วมทีมอีกหลายคน รวมไปถึง นักเตะชุดอายุไม่เกิน 19 ปี

สำหรับการแข่งขัน ปรีโอลิมปิก โซนเอเชีย รอบที่สอง โดยจะแข่งขันที่ประเทศเมียนมาร์ ในระหว่างวันที่ 14 - 22 กันยายน 2558 โดยทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย จะแข่งขันนัดแรก ในวันที่ 16 กันยายน 2558 โดยจะพบกับ เจ้าภาพ เมียนมาร์

จากนั้น นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศจับมือช่อง 3 จัดฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมออลสตาร์ ดาราช่อง 3 นำโดย สมชาย เข็มกลัด, บอม ธนิน, เกรซ วรินทร, เป็ก เปรมณัช, กิก ดนัย, ปั้นจั่น ปรมะ และอีกมากมาย โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชม จะมอบให้กับมูลนิธิดวงประทีป และ มูลนิธิศูนย์เมอร์ซี่

การแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ทีมออลสตาร์ ช่อง 3 แข่งขันกันวันเสาร์ 19 กรกฎาคม 2558 เวลา 18.00 น. ที่สนาม แพทสเตเดี้ยม (คลองเตย) โดยมีการถ่ายทอดสดผ่าน ช่อง 3 Family (ทีวีดิจิตอล ช่อง 13)

ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยหญิง
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…