Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่า ในการซื้อ-ขายนักเตะล่าสุด สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้ทำการดังตัวนักเตะอย่างน้อย 3 คน เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ วุฒิชัย ทาทอง, ศิวกร จักขุประสาท (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) และ วีระ เกิดพุทซา (ทีโอที เอสซี) โดยจะลงเล่นให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 เลกที่สอง

ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของนักเตะทั้งสามคน จะช่วยเป็นกำลังหนุนสำคัญของทีมในช่วงเลกที่สอง

โดยก่อนหน้านี้ การท่าเรือ เอฟซี ได้เซ็นสัญญากับ ดาบิด โรเซลา, เคน วินเซนต์, นิติพงษ์ เสลานนท์, จิรวัฒน์ มัครมย์ และ ปิยะชาติ ถามะพันธ์

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ทีโอที เอสซี** ทีโอที เอสซี ถูกตัดสิทธิการแข่งขัน เพราะไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน จากการค้างค่าจ้างนักกีฬา ตั้งแต่…
สังกัด กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ยืมตัวจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระยะเวลา 6 เดือน
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตูอดีต ผู้รักษาประตู การท่าเรือ เอฟซีย้ายจาก ทีโอที เอสซี ไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี
สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ย้ายมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ย้ายมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
ย้ายจาก สงขลา ยูไนเต็ด มาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2015