Skip to main content

การประชุมสรรหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเยาวชน อายุไม่เกิน 16 ปี และ อายุไม่เกิน 19 ปี ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากที่ได้ผู้จัดการทีมไปก่อนหน้านี้ ที่จัดประชุมกันที่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ในช่วงบ่าย วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ได้ข้อสรุปดังนี้

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้ง พยงค์ ขุนเณร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน พีทีที ระยอง จากการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 เข้ารับหน้าที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี

และได้ แต่งตั้ง อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี จากไทยพรีเมียร์ลีก เข้ามาทำหน้าที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี

โดยหลังจากประกาศตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเรียบร้อย จินติยา จินารัตน์ กล่าวว่าในตอนนี้ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี มีเวลาเตรียมทีมน้อย แต่ไม่หนักใจเพราะมีทีมงานที่แข็งแรง และผู้สนับสนุนจำนวนมาก โดยจะมีการเปิดคัดเลือกนักฟุตบอล ในวันที่ 11-12 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ที่สนามซ้อมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ด้านนั้น ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ได้กล่าวว่า จะมีการคัดตัวในวันที่ 18-19 กรกฏาคม เวลา 08.00 น. ที่สนามฝึกซ้อมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการคัดเพื่อเสริมผู้เล่นเข้ามา จากเดิมที่มีรายชื่ออยู่แล้ว 63 คน

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
สโฒสรฟุตบอล พีทีที ระยอง เดิมใช้ชื่อทีม ปทต. ระยอง แล้วเปลี่ยนเป็น พีทีที ระยอง ในฤดูกาล 2015 *** หมายเหตุ : สโมสร พีทีที ระยอง ไม่ใช่สโมสร ระยอง…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 (มีนาคม - กรกฎาคม 2016)อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปีอดีต…
หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น เอฟซี (ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2017)หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี (อีกครั้ง) ประกาศ 30 สิงหาคม 2559รับตำแหน่ง…
ประธานสโมสรบางกอก เอฟซี
รองประธานสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดผู้จัดการทีม ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี
ฤดูกาล 2021/22 - ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประวัติย่อ วรวีร์ มะกูดี วรวีร์ มะกูดี เกิดวันที่ 20…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…