Skip to main content

เคนนี่ ชีลส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน อยากให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก เพิ่มช่องพักเบรกให้กับนักเตะที่ลงสนามในนามทีมชาติไทย ที่ลงเล่นต่อเนื่อง ได้พักก่อนกลับมาเล่นให้กับสโมสร

หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยถึงฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงที่ผ่านมา เป็นเพราะส่วนหนึ่งมีนักเตะติดทีมชาติไทยทั้งชุดใหญ่ และ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งแต่ละคน ต้องลงแข่งขันต่อเนื่องตลอดเวลา 7-8 เดือน ตั้งแต่ปลายปี 2014 ที่ผ่านมา ไม่ได้มีเวลาพัก

เคนนี่ ชีลส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบพบว่า นักเตะมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมานานแล้ว และสุดท้ายผลกระทบมาตกอยู่ที่สโมสร ไม่สามารถใช้งานผู้เล่น

ดังนี้ ควรจะมีช่วงพัก ให้นักฟุตบอลได้พักบ้าง โดยคิดว่า ถ้าหากต้องการช่วยทีมชาติไทยให้ประสบความสำเร็จ ควรทำควบคู่ไปกับสโมสร ถ้าทั้งสองอย่างไปด้วยกันได้ ทุกฝ่ายก็มีความสุข

โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน
ตำแหน่ง : กองกลาง ฤดูกาล 2022 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฤดูกาล 2019 - 2021 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฤดูกาล 2017 - 2019 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ยืมตัวจาก…