Skip to main content

การแข่งขันฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ 2015 รอบ 64 ทีม วันพุธ 24 มิถุนายน 2558 ที่จะแข่งขันในวันพรุ่งนี้ สโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ จ่าฝูง ไทยลีกดิวิชั่น 1 สโมสรฟุตบอล เพื่อนตำรวจ

โฟกัสก่อนเกมการแข่งขัน จับจ้องไปที่สองนักเตะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีม บีอีซี เทโรศาสน และ โช ชิโมจิ กองกลางสโมสรฟุตบอล เพื่อนตำรวจ (อดีตนักเตะ บีอีซี เทโรศาสน)

ชนาธิป สงกระสินธ์ กล่าวถึง อดีตเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นผู้เล่นเกมรุกที่ตนเองชอบเล่นด้วยมากๆ และคิดว่าเขามีพิษสงรอบตัว เล่นเกมรุกได้ค่อนข้างครบเครื่องและฉลาด แต่จุดอันตรายที่แนวรับต้องระรัง คืออย่าปล่อยให้เขามีพื้นที่หรือได้บอลมากนัก

ด้าน โช ชิโมจิ เปิดเผยถึงอดีตสโมสรที่เคยสังกัดอย่าง บีอีซี เทโรศาสน ว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาเยือนสนามที่ตนเองคุ้นเคย แต่คราวนี้มาในฐานะผู้เล่นของ สโมสรเพื่อนตำรวจ โดยจะทำให้เต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะ พร้อมทั้งกล่าวว่า ตลอดเวลา 2 ปีที่อยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน ทุกคนในทีมรวมทั้งแฟนบอลสนับสนุนตนเองเป็นอย่างดี และหวังจะเห็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเช่นนั้นอีก

การแข่งขัน ไทยเอฟเอคัพ 2015 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบกับ เพื่อนตำรวจ แข่งขันที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เวลา 18.00 น.

โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
เพื่อนตำรวจ ผลงาน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อันดับ 16 / ตกชั้น ไปเล่น ไทยลีกดิวิชั่น 1สนามเหย้า : บุญยะจินดา
ตำแหน่ง : กองกลาง ฤดูกาล 2022 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฤดูกาล 2019 - 2021 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฤดูกาล 2017 - 2019 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ยืมตัวจาก…
ย้ายจาก เพื่อนตำรวจ ไปร่วมทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล (มกราคม 2016)ย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่วมทีม เพื่อนตำรวจ ไทยลีกดิวิชั่น 1 (ฤดูกาล 2015)
ไทยเอฟเอคัพ การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ โดยทีมที่คว้าแชมป์รายการ ไทยเอฟเอคัพ จะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ…