Skip to main content

จากข่าวที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังทีมสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเกมการแข่งขัน นัดที่ 11 เมื่อวันอาทิตย์ 21 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ ทีโอที เอสซี ไปด้วยสกอร์ 3-0 แต่ก็ต้องได้รับข่าวร้ายของ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บในนาที 58 จนต้องเปลี่ยนตัวออก

ล่าสุด อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้เข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บ กับแพทย์ประจำสโมสร ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ปรากฎว่า กองหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอ็นไขว้หน้าที่เข่า ฉีกขาด ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 5-6 เดือน

แพทย์ประจำสโมสร ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในเบื้องต้น ต้องรอให้หัวเขา ของอาทิตย์ ดาวสว่าง หายจากอาการอักเสบเสียก่อน เนื่องจากถ้ามีการผ่าตัดในตอนนี้ อาจจะส่งผลเสียต่อตัวนักเตะได้ โดสัปดาห์หน้าจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง และหลังจากนั้นจะทำการรักษาด้วยการผ่าตัดทันที

สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ตำแหน่ง : กองหลังเชียงราย ยูไนเต็ด (เลกที่ 2 ไทยลีก 2017)ร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน (มกราคม 2017)ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม…