Skip to main content

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทั้งสองนัดที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่มือ ในช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติ

ล่าสุด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าว ใกล้จะหายดีแล้ว และมีความหวังจะกลับมาเล่นให้กับสโมสรในเร็วๆ นี้ เพื่อทวงตำแหน่ง ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ของทีมชาติไทยกลับมาอีกครั้ง

ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า อยากลงเล่นในตำแหน่งมือหนึ่งของทีมชาติไทยอีกครั้ง แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น จะต้องทำผลงานให้ดีกับสโมสร และที่เหลือเป็นเรื่องของอนาคต ตนเองอยากจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกร่วมกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะต้องทำให้ดีในทุกเกม

สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู ฤดูกาล 2021/22 - ย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 เลกที่สอง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…