Skip to main content

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยเรื่องการวางแผนเตรียมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี และ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี โดยกล่าวว่าพร้อมที่จะเข้าปรึกษากับ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ขณะนี้ ต้องรอ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะแต่งตั้งใครทำทีมชาติ ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี และ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งตอนนี้ได้จับสลากไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี จับสลาก อยู่ร่วมสาย เอ กับทีม เกาหลีใต้, โอมาน และ มาเลเซีย ซึ่งจะแข่งขันในช่วงวันที่ 12-20 ตุลาคม 2558 และทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี จับสลาก อยู่ร่วมสายกับ เกาหลีใต้, สิงคโปร์, ไต้หวัน และ หมู่เกาะนอร์ธเทิร์นมารีนา ซึ่งจะแข่งขันในระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 15 ตุลาคม 2558

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี อยู่ภายใต้การคุมทีมของ อดุลย์ รุ่งเรือง และ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ภายใต้การคุมทีม ของหัวหน้าผู้ฝึกสอน สะสม พบประเสริฐ

ฤดูกาล 2021/22 - ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประวัติย่อ วรวีร์ มะกูดี วรวีร์ มะกูดี เกิดวันที่ 20…
ผู้อำนวยการกีฬา สโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
อดีตผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย