Skip to main content

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ เคยแต่งตั้ง ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เข้ามาทำหน้าที่แทน สมชาย ชวยบุญชุม โดยล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี ได้ประกาศแต่งตั้ง แกรี่ สตีเว่น เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ให้สัมภาษณ์จากเมืองวินิเพก ประเทศแคนาดา ว่าทีมการท่าเรือ เอฟซี ต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้น ในฐานะประธานสโมสร มีความรับผิดชอบโดยตรง ที่ต้องทำทุกอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

โดยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ แกรี่ สตีเว่น อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ถือเป็นการร่วมงานกับ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวต่างชาติคนแรกของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ตลอด 48 ปี ที่ผ่านมา

โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ นวลพรรณ ล่ำซำ หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย รวมทั้งแฟนบอล เพื่อเดินหน้าขับเคลื่อนสโมสรไปสู่เป้าหมายอย่างที่ตั้งใจไว้

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซีอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน อุบล ยูเอ็ม่ที ยูไนเต็ด (34 วัน / ธันวาคม 2560 - มกราคม 2561)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซีอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน…