Skip to main content
สมชาย ชวยบุญชม หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมให้เหตุผลถึงแนวทางในการทำทีมที่ไม่สอดคลองกับคณะกรรมการบริหาร และเป็นการจากกันด้วยดีทั้งตัวเองและฝ่ายสโมสร การท่าเรือ ทำผลงานได้ไม่ดีนัก หลังจากลงแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ได้เพียง 5 นัด โดยชนะ 1 เกม และ แพ้ 4 เกม อยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนแล้ว ซึ่งทางประธานสโมสร นวลพรรณ ล่ำซำ ได้รับทราบและอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ส่วนเหตุผลที่ลาออก ก็มาจากการทำงานที่มีทิศทางไม่ตรงกัน ระหว่างตัวเอง กับสโมสร การท่าเรือ ซึ่งในตอนแรกคิดว่าจะสามารถไปด้วยกันได้ แต่ถึงเวลานี้กลับไม่ใช่ แต่การลาออกครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการรับผิดชอบต่อผลงานที่ผ่านมา สำหรับ การแข่งขันในช่วงเปิดฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 การท่าเรือ เอฟซี ต้องพบกับงานหนัก เจอกับ 4 ยักษ์ใหญ่ของไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สุพรรณบุรี เอฟซี ตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาล
ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…
หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ราชนาวี (ไทยลีก 2017)อดีตผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ไทยลีกดิวิชั่น 1 2015 เลก 2 (ตุลาคม 2015)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี…