Skip to main content
บีอีซี เทโรศาสน ขยายสัญญาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคนสำคัญของทีม และยังเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทย ออกไปอีก 2 ปี จากเดิมที่มีสัญญาฉบับเก่ายังเหลือเวลาอยู่อีก 2 ปี โดยหลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะค้าแข้งอยู่กับ บีอีซี เทโรศาสน ไปถึงปี 2019 โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการ สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ชาวเบลเยี่ยม ยืนยันว่า เจตนารมณ์ ต้องการให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่กับทีมต่อไป โดยเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวลานี้ แม้ว่าอายุยังน้อย พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ไม่ได้ขยายสัญญาเฉพาะแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ยังรวมถึง จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, เจนรบ สำเภาดี และรวมไปถึงนักเตะรายอื่นๆ ที่เล่นให้กับทีมชาติ ที่เป็นเด็กปั้นของสโมสร ผู้อำนวยการ สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ยังกล่าวตอนท้ายว่า ปรัชญาในการไขว่คว้าความสำเร็จ โดยใช้ผู้เล่นที่ปลุกปั้นมาเป็นแกนหลักสำคัญ ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจหลังเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับมังกรไฟเพิ่มอีก 2 ปี ว่าไม่คิดจะย้ายไปที่ไหน เพราะมีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ตัวเองเชื่อวันจะทำให้มีสมาธิมากขึ้น ทั้งกับการรับใช้ทีมชาติ และการลงเล่นให้กับสโมสร
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
ตำแหน่ง : กองกลาง ฤดูกาล 2022 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฤดูกาล 2019 - 2021 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฤดูกาล 2017 - 2019 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ยืมตัวจาก…
ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (กรกฎาคม 2017) ทำหน้าที่ ต่อจาก ธนวัชร์ นิติกาญจนา ที่ประกาศลาออก รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ ติอาโก้ คุนญ่า…