Skip to main content
จากที่มีกระแสข่าวว่า ททบ.5 เตรียมจับมือ ทรูวิชั่นส์ เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน 2558 ที่จะถึงนี้ โดย พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษก บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เปิดเผยว่าหลังจากการประชุมบอร์ดบริหาร ทีพีแอล ครั้งที่ 3 ประจำปี 2558 ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เตรียมที่จะแถลงข่าวจับมือกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย บริษัท สยาม สปอร์ต และ ทรูวิชั่นส์ ในการเข้าร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ล่าสุด องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันว่า ททบ.5 จะขอยิงสัญญาณสดจาก ทรูวิชั่นส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก โดยเจาะจงเฉพาะคู่ที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด แข่งขันเท่านั้น โดย ททบ.5 จะขอเกี่ยวสัญญาณถ่ายทอดสดฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก จากช่อง "ทรูโฟร์ยู" จากทาง ทรูวิชั่นส์ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และได้ทำการตอบตกลงแล้ว โดยการร่วมถ่ายทอดสด ที่ทีมสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด แข่งขัน
สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ดสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือ สโมสรทหารบก ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก ใช้สนามกีฬากองทัพบก เป็นสนามเหย้า…
โฆษก บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…