Skip to main content
ควันหลง เกมการแข่งขันระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี เมื่อวันเสาร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งในจังหวะก่อนที่เจ้าบ้านจะได้ประตูขึ้นนำ กรรมการผู้ตัดสิน อนุวัฒน์ ฝีมือช่าง ได้เป่านกหวีดให้กับจังหวะฟาล ก่อนหน้านั้น แต่ลูกฟุตบอลเข้าทางนักเตะของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนที่จะใช้ปลายเท้ากระดกลูกบอลเข้าประตู จากจังหวะดังกล่าว ทำให้นักฟุตบอลของ ทีโอที เอสซี เข้าไปรุมประท้วงกรรมการจนเกมหยุดไปชั่วขณะ ก่อนที่จะกลับมาเล่นจนจบเกม 90 นาที จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เอาชนะ ทีโอที เอสซี 1-0 ทางด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีโอที เอสซี กล่าวหลังจบเกมการแข่งขันว่า ทีโอที เอสซี สามารถสู้ได้ทุกทีม แต่ไม่สามารถสู้กับผู้ตัดสิน นี่เป็นเพียงเกมแรก ก็โดนแล้วแต่หัววัน ทั้งนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีโอที เอสซี ยังกล่าวด้วยว่า จังหวะปัญหาดังกล่าว ทุกคนในสนามได้ยินหมด ว่าผู้ตัดสินเป่านกหวีดก่อนหน้าที่บอลจะเข้าประตู แต่เมื่อตนได้เข้าไปถามผู้ตัดสิน กลับได้คำตอบว่าเป่านกหวีดหลังจากบอลเข้าประตูไปแล้ว ทำให้นักเตะเข้าไปประท้วง แต่ผู้ตัดสินก็ยังยืนยัน ไม่กลับคำตัดสิน และพร้อมถูกทีพีแอลลงโทษ ในเรื่องนี้ทาง ทีโอที เอสซี จะไม่ทำหนังสือประท้วงอะไรทั้งสิ้น เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้า ทุกคนในสนาม และ คนที่ดูถ่ายทอดสด เห็นเหตุการณ์นั้นกันหมด จึงปล่อยให้ ทีพีแอล ไปจัดการลงโทษกันเอง แต่ถ้าหาก ทีพีแอล ต้องการให้ ทีโอที เอสซี เข้าไปสอบสวน ก็พร้อมเข้าไปชี้แจง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กล่าวทิ้งท้าย
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดราชบุรี) ผลงานล่าสุด ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก จบฤดูกาล - อันดับ 8 ไทยลีก ครึ่งฤดูกาล - อันดับ 4…
ทีโอที เอสซี** ทีโอที เอสซี ถูกตัดสิทธิการแข่งขัน เพราะไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน จากการค้างค่าจ้างนักกีฬา ตั้งแต่…
อดีตที่ปรึกษา-หัวหน้าผู้ฝึกสอน โอสถสภา เอ็ม-150 (พฤศจิกายน 2015 - เมษายน 2016)อดีตผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (- ตุลาคม 2015)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน…