Skip to main content

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรคนใหม่ ของสโมสร การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ยืนยันว่าการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 สโมสร การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี จะเปลี่ยนรูปโลโก้สัญลักษณ์สโมสร จากเดิมเป็นรูป สิงห์ เปลี่ยนเป็น รูปม้า

ตราสัญลักษณ์ โลโก้ใหม่ สโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี

โดย ประธานสโมสร การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ได้อธิบายความหมายของโลโก้ใหม่ เอาไว้ว่า รูปม้านั้นเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ความว่องไว พร้อมทะยานไปสู่ความสำเร็จ รวมถึงเกลียวคลื่นเสมือนพื้นที่ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย และพร้อมเป็นแรงสนับสนุนการขับเคลื่อนของสโมสร ทั้งนี้ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ยังกล่าวว่า มีความเข้าใจในภาพจดจำของแฟนคลับที่เป็นรูปสิงห์ แต่อย่างไรก็ตาม ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ทางสโมสรจำเป็นต้องใช้งานโลโก้ใหม่ แต่ในอนาคตอาจมีการเปิดให้แฟนคลับมีส่วนร่วมในการออกแบบโลโก้ของทีม

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…