Skip to main content

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10.00 น. โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ มีงานแถลงข่าว การเข้าสนับสนุนทีมฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี โดย นวลพรรณ ล่ำซำ และ เมืองไทยประกันภัย พร้อมแถลงเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี พร้อมนั่งตำแหน่งประธานสโมสรคนล่าสุด นวลพรรณ ล่ำซำ ให้สัมภาษณ์ว่า ขอบคุณทุกฝ่ายที่ไว้วางใจให้เข้ามาบริหารสโมสรการท่าเรือ โดยตนเองในฐานะ ประธานสโมสรคนใหม่ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ด้าน พลเรือเอก อภิชาติ เพ็งศรีทอง อดีตประธาน สโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา พยายามผลักดันทีมให้พร้อมมากที่สุดในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และคณะกรรมการบริหารสโมสร เห็นตรงกันว่าควรเชิญ นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ให้มาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี โดยมั่นใจว่าภายใต้การบริหารของ นวลพรรณ ล่ำซำ จะสามารถนำพาสโมสรแข็งแกร่งคู่วงการฟุตบอลต่อไป

ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
พลเรือเอกอภิชาติ เพ็งศรีทอง ประสโมสร การท่าเรือ เอฟซี (ช่วงปิดฤดูกาล 2014 - ก่อนเปิดฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015) ก่อนที่ นวลพรรณ ล่ำซำ…
นวลพรรณ ล่ำซำ หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า "มาดามแป้ง" ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เป็นผู้จัดการทีม ทีมชาติไทย และ ทีมชาติไทย…