Skip to main content
องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ออกมายืนยันเรื่องสนามเหย้าของทีม ยาสูบ เอฟซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ยาสูบ เอฟซี ยื่นเรื่องขอใช้สนาม บุญยะจินดา เป็นสนามเหย้า สำหรับแข่งขัน ไทยลีกดิวิชัน 1 ในฤดูกาล 2015 โดยประธาน ทีพีแอล ให้ข้อมูลว่า จากที่สโมสร ยาสูบ เอฟซี ยื่นใช้สนาม บุญยะจินดา ทีพีแอล แต่เนื่องจากสนามดังกล่าวมี 2 ทีมใช้งานอยู่แล้ว ได้แก่ เพื่อนตำรวจ และ เจดับบลิว โปลิศ เอฟซี ในไทยลีกภูมิภาค ดิวิชัน 2 ทำให้ ยาสูบ เอฟซี ต้องกลับไปใช้งาน สนามกีฬา ศุลกากร ลาดกระบัง 54 เป็นสนามเหย้า เช่นเดิม ทั้งนี้ สนาม ศุลกากร ลาดกระบัง 54 ไม่มีปัญหามาตรฐานของสนาม เพราะได้ทำการปรับปรุงไฟของสนามให้ได้มาตรฐาน 1,200 ลักซ์ เรียบร้อยแล้ว โดยสนาม ศุลกากร ลาดกระบัง 54 จะเป็นสนามเหย้าของทีม ยาสูบ เอฟซี ในไทยลีกดิวิชัน 1 และทีม ศุลกากร ยูไนเต็ด ในไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 อีกด้วย
สโมสรฟุตบอล ยาสูบ เอฟซี เป็นการแยกตัวอีกครั้ง หลังจากไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014 ทีมยาสูบ ได้รวมกับทีมศุลกากร ใช้ชื่อว่า ยาสูบ-ศุลกากร เอฟซี…
เพื่อนตำรวจ ผลงาน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อันดับ 16 / ตกชั้น ไปเล่น ไทยลีกดิวิชั่น 1สนามเหย้า : บุญยะจินดา
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…