Skip to main content
ความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ระหว่างทีม แชมป์ ไทยเอฟเอคัพ 2014 กับ ทีม ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม จากฮ่องกง ที่จะแข่งขันกันในวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตี้ยม เว็บไซต์ บางกอกกล๊าส เปิดเผยข่าวความพร้อมของเกมการแข่งขัน โดย ริคาร์โด โรดริเกวซ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยว่า เตรียมทีมมาเป็นอย่างดี นักเตะทุกคนหวังจะสร้างผลงานที่ดีที่สุด เพื่อแฟนฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี จะได้มีความสุข ด้าน พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ นักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า โดยส่วนตัวไม่มีข้อมูลของทีมคู่แข่ง และเพิ่งได้ชมการถ่ายทอดสดเกมที่ผ่านมา มองว่าทีมเยือนจะเล่นเกมรับเป็นหลัก ซึ่งจะต้องไม่ประมาท เชื่อว่านักเตะของบางกอกกล๊าสทุกคน มีความสามารถไม่แพ้ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แน่นอน ขณะที่ โบยาน โฮดัค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของสโมสร ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม กล่าวว่า ในเกมที่ผ่านมา นักเตะต่างชาติของเราไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ แต่เกมนี้พวกเขาจะลงสนามช่วยทีมได้แล้ว สิ่งที่กังลงอย่างหนึ่งคือการเล่นใน ลีโอ สเตี้ยม ที่เป็นสนามหญ้าเทียม ซึ่งบางกอกกล๊าส เอฟซี น่าจะมีความคุ้นเคยมากกว่า
สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี (มีนาคม-มิถุนายน 2559)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี (- พ.ย.2558),อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี มิตรผล…