Skip to main content
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู มือหนึ่ง ทีมชาติไทย เปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ หลังจากปะทะในช่วงท้ายครึ่งแรก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งก่อนหน้านี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่าต้องรอเช็คความพร้อมก่อนให้โอกาสลงสนามอีกครั้ง ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย กล่าวว่า สำหรับอาการบาดเจ็บ ไม่หนักมาก และตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ซึ่งในตอนแรกตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกเพราะว่ามีอาการพร่ามัวที่ดวงตา และ มองอะไรไม่ชัด ก็หวังว่าแมตช์ต่อไปจะได้รับโอกาสลงสนามร่วมทีมอีกครั้ง ทั้งนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง หลังไปปะทะกับนักเตะของฮอนดูรัสในช่วงท้ายครึ่งแรก มีแผลแตกบริเวณหว่างคิ้ว และ เปลี่ยนชนินทร์ แซ่เอียะ ลงไปทำหน้าที่แทน
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู ฤดูกาล 2021/22 - ย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 เลกที่สอง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด…