Skip to main content
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันใช้รายชื่อนักเตะชุดเตรียมแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ตามเดิม แม้ว่า อดิศักดิ์ ไกรษร จะมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า จากเกมการอุ่นเครื่องระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ ในจังหวะที่ล้ม ซึ่งในตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะรุนแรก แต่ในเวลาต่อมา เจ้าตัวรู้สึกเจ็บ และยกไหล่ไม่ขึ้น จึงตัดสินใจส่งไปตรวจร่างกาย และพบว่าเอ็นบริเวณหัวไหล่ที่เจ็บ แม้ว่าจะฝืนใช้งานได้ แต่คิดว่าไม่คุ้ม และทีมก็ยังมี ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ภิญโญ อินพินิจ ที่สามารถลงเล่นแทนได้ในระบบของทีม ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามในวันพรุ่งนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 กับทีมชาติ ฮอนดูรัส ชุดผสม ระหว่างอายุไม่เกิน 20 และอายุไม่เกิน 23 ปี ในเวลา 19.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ตำแหน่ง : กองกลาง ฤดูกาล 2022 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฤดูกาล 2019 - 2021 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฤดูกาล 2017 - 2019 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ยืมตัวจาก…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
ตำแหน่ง : กองหน้าสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ายมาจาก บีอีซี เทโรศาสน (กุมภาพันธ์ 2016)สโมสร บีอีซี เทโรศาสน ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด…