Skip to main content
เพื่อนตำรวจ เตรียมย้ายสนามเหย้า จาก สนาม เมน สเตเดี้ยม มหาวิทยาธรรมศาสตร์ รังสิต มาใช้สนาม บุญยะจินดา ถนนวิภาวดี ในการแข่งขันไทยลีกดิวิชัน 1 ฤดูกาล 2015 สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของสโมสรฟุตบอล เพื่อนตำรวจ เปิดเผยว่าจะใช้งานสนาม บุญยะจินดา เป็นสนามเหย้าของทีม ในไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 ที่จะถึงนี้ เพื่อความสะดวกของการเดินทางของแฟนฟุตบอล ด้าน องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน ก็ออกมาเปิดเผยในเรื่องเดียวกันว่า สโมสรฟุตบอล เพื่อนตำรวจ และ สโมสรฟุตบอล พนักงานยาสูบ ได้เสนอขอใช้สนามบุญยะจินดา ร่วมกัน ซึ่งทางทีพีแอล ขอให้ปรับปรุงเรื่องไฟส่องสว่างให้ได้มาตรฐานตามที่ ทีพีแอล ได้กำหนดไว้ ส่วนประเด็นที่ ทีพีแอล เคยออกกฎ ทีมที่อยู่ในลีกเดียวกัน ใช้สนามร่วมกันไม่ได้ ประธาน ทีพีแอล กล่าวว่า ในกรณีนี้เราอนุญาตให้ใช้ร่วมกันได้ แผนที่ สนามบุญยะจินดา ถนนวิภาวดีรังสิต
สโมสรฟุตบอล ยาสูบ เอฟซี เป็นการแยกตัวอีกครั้ง หลังจากไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014 ทีมยาสูบ ได้รวมกับทีมศุลกากร ใช้ชื่อว่า ยาสูบ-ศุลกากร เอฟซี…
เพื่อนตำรวจ ผลงาน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อันดับ 16 / ตกชั้น ไปเล่น ไทยลีกดิวิชั่น 1สนามเหย้า : บุญยะจินดา
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…
ประธานบริหาร สโมสรเพื่อนตำรวจ