Skip to main content
เว็บไซต์ goal รายงานว่า Lavozdealmeria พาดหัวข่าว "หรือจะเป็นวันสุดท้ายของ ธีรศิลป์" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าอาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม อัลเมเรีย หลังจากอนาคตในแผ่นดินสเปนลดน้อยลง ก่อนหน้านี้ เหมือนว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะมีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้น หลังจาก เธียวี่ บิฟูมา และ โจนาธาน ซองโก้ สองนักเตะตัวหลัก ต้องไปแข่งขันรับใช้ทีมชาติในรายการ แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ แต่ทว่าจากเกมโกปาเดลเรย์ล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา มีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริง แต่ผลการแข่งขัน อัลเมเรีย แพ้ เกตาเฟ่ 1-0 และในเกมล่าสุด ฮวน อิกนาซิโอ มาร์ติเสซ เลือกที่จะใช้งาน ดานี โรเมรา กองหน้าวัย 19 ปี ให้เป็นตัวสำรอง ลงสนามแทน โตเมอร์ เฮเม็ด ที่อัลเมเรีย บุกไปแพ้ให้กับ บาเลนเซีย 3-2 ทำให้ข่าวการเตรียมตัวส่งกลับถูกหยิบมานำเสนออีกครั้ง หมายเหตุ: ภาพการซ้อมเมื่อวันจันทร์ (19 ม.ค.) ที่ผ่านมา
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ฤดูกาล 2021/22 - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2018 : ซานเพรซเซ ฮิโรชิมา (ธันวาคม 2017) ฤดูกาล 2016 - 2017 : ย้ายกลับมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง…