Skip to main content
ทีมชาติเกาหลีใต้ เปิดเผยรายชื่อนักเตะ 21 ราย ที่จะมาร่วมแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่จังหวัดนครราชสีมา สำหรับนักเตะส่วนใหญ่ของทีมชาติเกาหลีใต้ เว็บไซต์ goal รายงานว่า ส่วนใหญ่เป็นนักเตะชุดอายุไม่เกิน 22 ปี และหลายคนมาจากชุดที่ได้อันดับ 4 จากรายการ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปิ้ยนชิพ 2013 และจากปัจจุบัน ทีมชาติเกาหลีใต้กำลังอยู่ในการแข่งขัน เอเชียนคัพ 2015 ทำให้สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ส่งนักเตะชุดอายุไม่เกิน 22 ปี มาร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ แทน ทางด้านทีมชาติ ฮอนดูรัส น่าจะเตรียมส่งนักเตะชุดอายุไม่เกิน 20 ปีเข้าร่วมแข่งขัน เว็บไซต์ goal รายงานอีกว่า สื่อของฮอนดูรัส เสนอข่าวเกี่ยวกับ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ว่าทีมชาติฮอนดูรัส น่าจะส่งทีมนักเตะอายุไม่เกิน 20 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน ที่ประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่จะถึงนี้
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511