Skip to main content
หลังจากเพิ่งเป็นข่าวว่า อารอน ดา ซิลวา จะเข้าร่วมเป็นนักเตะของ การท่าเรือ เอฟซี ภายใต้การทำทีมของ สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ล่าสุด บริษัท สปอร์ตพาร์ทเนอร์ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับ อารอน ดา ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ goal ว่าล่าสุดปฏิเสธการเซ็นสัญญากับการท่าเรือ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะไม่มีความชัดเจน เลื่อนวันเวลาการเซ็นสัญญามาแล้วถึงสองครั้ง ผู้จัดการส่วนตัวของนักเตะบราซิลรายนี้ ให้ข้อมูลว่า นักเตะวัย 31 ปี ต้องขอบคุณสโมสรเก่า โอสถสภา เอ็ม-150 ที่เข้าใจความต้องการของนักเตะ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม การท่าเรือ เอฟซี และมีการนัดเซ็นสัญญาในวันที่ 10 มกราคา จากนั้นเลื่อนเป็นวันที่ 14 และมีการเลื่อนอีกครั้ง โดยทางการท่าเรือ เอฟซี ไม่มีทีท่าว่าจะเซ็นสัญญาในวันดังกล่าว แต่จากการเจรจากับทุกฝ่าย เพื่อให้ได้ อารอน ดา ซิลวา มาร่วมทีม แต่ติดจากการจัดการของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จึงทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญากันได้ จึงตัดสินในเปิดรับข้อเสนอจากทุกทีมที่ติดต่อเข้ามา ในจำนวนค่าตอบแทนที่เท่ากับที่ การท่าเรือ เอฟซี เสนอไว้
ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
ฤดูกาล 2014 : โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี, ฤดูกาล 2015 : โอสถสภา เอ็ม-150
ตำแหน่ง : กองหน้ากำลังย้ายออกจาก โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี (มิถุนายน 2016)ย้ายมาจาก นครปฐม ยูไนเต็ด กลับเข้าร่วมทีม โอสถสภา เอ็ม-150 อีกครั้ง (…