Skip to main content
ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่าจะเรียกใช้งาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่ง ในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา อย่างแน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ได้ประกาศว่าจะมีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นกำลังสำคัญของทีม เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย เปิดเผยว่าจะไม่ปล่อยนักเตะรายใด ไปแข่งขันฟุตบอลประเพณีแน่นอน โดยยืนยันว่าเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วในประเด็นนี้ ว่าชาติสำคัญกว่า ยิ่งเป็นรายการ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ถือว่าสำคัญมาก อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ทำให้ต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด และคงไม่ปล่อยใครไปทั้งนั้น
ตำแหน่ง : กองกลาง ฤดูกาล 2022 : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฤดูกาล 2019 - 2021 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฤดูกาล 2017 - 2019 : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (ยืมตัวจาก…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…