Skip to main content

ปตท. ระยอง เปิดตัวสโมสร พร้อมเข้าแข่งขันไทยลีกดิวิชั่น 1 อย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวชุดแข่งขัน ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015 อีกด้วย สุทัศน์ ลีลางาม รองผู้จัดการ สโมสร ปตท. ระยอง กล่าวว่า เป้าหมายเดียว ณ เวลานี้ คือจะต้องกลับไปร่วมแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยได้มีการวางงบประมาณในการทำทีมไว้ที่ 80 ล้านบาท ทางด้าน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ตอนนี้มีความมั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานที่ดีเพื่อที่จะกลับไปแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ภายในงานได้มีการเปิดตัว ชุดแข่งขัน ของสโมสร ปตท. ระยอง โดยการสนับสนุนของแกรนด์สปอร์ต โดยมี 3 ชุด ประกอบด้วย ชุดทีมเหย้า สีแดงล้วน, ชุดทีมเยือน สีน้ำเงิน และ ชุดที่สาม สีเทา ทั้งนี้ได้รับการยืนยัน ถึงการเปลี่ยนชื่อสโมสร (ภาษาไทย) จากเดิม ปตท. ระยอง เปลี่ยนเป็น พีทีที ระยอง เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อภาษาอังกฤษ โดยจะใช้ชื่อ พีทีที ระยอง ในการแข่งขันไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015

 
สโฒสรฟุตบอล พีทีที ระยอง เดิมใช้ชื่อทีม ปทต. ระยอง แล้วเปลี่ยนเป็น พีทีที ระยอง ในฤดูกาล 2015 *** หมายเหตุ : สโมสร พีทีที ระยอง ไม่ใช่สโมสร ระยอง…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2016 (มีนาคม - กรกฎาคม 2016)อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปีอดีต…
ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปตท. ระยอง