Skip to main content
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตรียมเรียกตัว มิก้า ชูนวลศรี กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ รับใช้ทีมชาติไทยในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 หลังจากที่ บีอีซี เทโรศาสน แจ้งเรื่องขอถอดชื่อ อดิศร พรหมรักษ์ ที่มีอาการบาดเจ็บออกจากรายชื่อทีมชาติชุดดังกล่าว ที่จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2558 ที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตรียมเรียกตัว มิก้า ชูนวลศรี กองหลังจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัย บางกอก เอฟซี ในไทยลีกดิวิชั่น 1 และถือเป็นครั้งแรกในการติดทีมชาติไทยครั้งแรก กองหลังวัย 25 ปี มีพ่อเป็นชาวไทย แม่เป็นชาวเวลส์ เคยติดทีมเยาวชนทีมชาติเวลส์ อายุไม่เกิน 17 ปี ในช่วงปี 2005-2006 และย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยครั้งแรกกับทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ศุลกากร ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, บางกอก เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และ แบงค็อก เอฟซี ในปัจจุบัน
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
ตำแหน่ง : กองหลัง ลูกครึ่งไทย-เวลส์
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย