Skip to main content
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกาศความพร้อม สำหรับแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดย ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าพอใจกับนักเตะที่มีอยู่ จะไม่ดึงตัวนักเตะเสริมทีมแล้ว ในช่วงนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2015 ซึ่งขาดเพียงนักเตะต่างชาติตัวหลักที่อยู่ในช่วงพักผ่อน ได้แก่ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส, เก็งกิ นากาซาโตะ และ ฟลาเวียน มิเชลินี่ ซึ่งจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมในช่วงวันที่ 2 มกราคม ที่จะถึงนี้ สำหรับไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสริมทีมนักเตะจากเดิม เพียงแค่ 4 ราย เท่านั้น ประกอบด้วย ฟลาเวียน มิเชลินี่, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง, โกศวัต ว่องไวลิขิต และ บรูโน โลเปซ ส่วนที่ปล่อยออกไป ได้แก่ ฆวน เกวโร่, ดักลาส คาร์โดโซ่
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดราชบุรี) ผลงานล่าสุด ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก จบฤดูกาล - อันดับ 8 ไทยลีก ครึ่งฤดูกาล - อันดับ 4…
ดาวซัลโว ไทยพรีเมียร์ลีก 2014ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาล 2017 แต่ลงทะเบียนผู้เล่นไม่ทัน ทำให้ต้องลงแข่งขัน…
ตำแหน่ง : กองกลาง สังกัด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ย้ายมาจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี
ตำแหน่ง : กองหน้า ย้ายมาจาก ปตท. ระยอง มาร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ตำแหน่ง : กองหลัง สังกัด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ย้ายมาจาก โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี
ตำแหน่ง : กองหน้า
อดีตผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ลาออก กรกฎาคม 2017) รับผิดชอบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ติอาโก้ คุนญ่า ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ 8 กรกฎาคม 2560