Skip to main content
เว็บไซต์ mgr-sport เสนอข่าว เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วางแผนคุม ซีเกมส์, ปรีโอลิมปิก และ ฟุตบอลโลก โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยถึงอนาคตหลังจากพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ ในการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ว่าจะต้องหารือกับนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วรวีร์ มะกูดี ถึงแผนงาน เตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยในอนาคต โดยในปี 2015 มีรายการแข่งขันสำคัญถึง 3 รายการ ได้แก่ ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์, เอเอฟซี ยู-23 แชมเปิ้ยนชิพ (ปรีโอลิมปิก) และ เอเชียนคัพ (ฟุตบอลโลก) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังกล่าวอีกว่า ความยากอยู่ที่การแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปิ้ยนชิพ ในรอบแรกจะต้องอยู่ร่วมทีมกับ เกาหลีเหนือ, ฟิลิปปินส์ และ กัมพูชา ซึ่งจะต้องผ่านเข้ารอบให้ได้ โดยจะให้ทีม เอเอฟซี ยู-23 แชมเปิ้ยนชิพ อายุไม่เกิน 22 ปี ร่วมกับทีม ซีเกมส์ ที่อายุไม่เกิน 23 ปี ได้ฝึกซ้อมร่วมกัน
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
ฤดูกาล 2021/22 - ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประวัติย่อ วรวีร์ มะกูดี วรวีร์ มะกูดี เกิดวันที่ 20…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
กีฬาซีเกมส์ 2017 ประเทศมาเลเซียกีฬาซีเกมส์ 2015 ประเทศสิงคโปร์
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ (เริ่มเปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ ในปี 2021 ก่อนหน้านี้เรียกว่า เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ)…