Skip to main content
สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารสโมสร เพื่อนตำรวจ เปิดเผยเอาจริงกับกับเล่นไทยลีกดิวิชั่น 1 ด้วยการอัดงบประมาณ 80 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายในการเลื่อนชั้นให้ได้ในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ ประธานบริหาร เพื่อนตำรวจ ย้ำว่าตัวเลข 80 ล้านบาทเป็นการวางงบประมาณสำหรับแข่งขันในไทยลีกดิวิชั่น 1 แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุกับทางสิงห์ท่าเรือ ที่จะทำให้เพื่อนตำรวจกลับไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกตัวเลขดังกล่าวจะต้องถูกปรับขึ้นมากกว่า 100 ล้านบาท แน่นอน สำหรับคำถามเกี่ยวกับนักเตะชื่อดังที่อยู่กับทีม ไม่ว่าจะเป็น ธีรเทพ วิโนทัย, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ปกเกล้า อนันต์, ธนา ชะนะบุตร หรือ ภิญโญ อินพินิจ ว่าจะยังคงเล่นอยู่กับทีมในไทยลีกดิวิชั่น 1 ต่อไปหรือไม่ ประธานบริหาร เพื่อนตำรวจย้ำว่า พร้อมจะเก็บนักเตะชื่อดังไว้กับทีม เพราะเป้าหมายของการกลับไปเล่นบนลีกสูงสุด ซึ่งนักเตะเหล้านี้คือขุมกำลังสำคัญที่ต้องเก็บไว้ช่วยทีม
เพื่อนตำรวจ ผลงาน ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อันดับ 16 / ตกชั้น ไปเล่น ไทยลีกดิวิชั่น 1สนามเหย้า : บุญยะจินดา
ย้ายไปร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี (มกราคม 2016)ธนา ชะนะบุตร (ชื่อเล่น แมน) วัย 31 ปี ปัจจุบัน เล่นกับสโมสรฟุตบอล เพื่อนตำรวจ ในการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น…
ประธานบริหาร สโมสรเพื่อนตำรวจ
ตำแหน่ง กองหน้าเกิด : 16 ก.พ. 1985ย้ายจาก เพื่อนตำรวจ มาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด (มกราคม 2016)
ตำแหน่ง กองกลางย้ายจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด (มกราคม 2017)ย้ายจาก เพื่อนตำรวจ มาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี (มกราคม 2016)เพื่อนตำรวจ (2011…